Jeppar og strķpihneigš.

Ég ek um į Vespu. Žess vegna geta menn og konur meš hevķ issjś ekki lįtiš žaš vera aš reyna aš hnżta ķ mig, enda skortir žessi grey sjįlfsöryggiš (eša hrokann) til aš vera svona nakinn. Vespuakstur er ekkert annaš en blśssandi natśralismi, vespan eins og klęšlķtil lendaskżla viš hlišina į žeim Viktorķukjólum og korselettum sem žessir stiršbusalegu jeppar eru. Undanfarna daga hefur hiš skķtlega innra meš mér haft įstęšu til aš glešjast, sjįlfur andskotinn sem žaš hlakkar ķ mér og ég į eftir aš brenna ķ helvķti fyrir žaš. Mśgmenni žau sem mest hafa žaniš sig fį nś illilega aš kenna į karmanu, stjórnlaust olķuveršsbįliš er fariš aš svķša į žeim stélfjašrirnar, sem flestar eru ķ erlendri mynt. Nś hjóla ég um göturnar öskrandi af hlįtri og finn hornin vaxa į enninu, viš hverja olķuveršshękkun. Sjįlfsagt į ég eftir aka ķ veg fyrir pallbķl ķ einhverju hlįturskastinu fį žannig aš bragša į karmanu.  Męli annars meš žvķ aš žiš eyšiš minna bensķn og fįiš ykkur vespu eins og ég. Žeir sem eru meš umhverfiš į sįlinni geta svo lįtiš rigna almennilega upp ķ nefiš į sér žegar žeir eru komnir į žessi undratęki.

www.vespur.is  


mbl.is Eldsneyti hękkar um 6-7 krónur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Og hvaš eišir nś Vespan žķn į hundraši. Ég hef įtt 50cc vespu sem fór meš 4 lķtra į hundraši og žykir mér žaš nś helst til mikiš fyrir einn faržega.

kristinn (IP-tala skrįš) 10.6.2008 kl. 08:20

2 identicon

Kristinn - fįšu žér žį bara rafmagnsvespu. Eyšir ekki dropa af bensķni! Hér er hęgt aš skoša upplżsingar um slķkar: www.perlukafarinn.is/urbanmover

Bragi Žór Valsson (IP-tala skrįš) 10.6.2008 kl. 18:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband