Ķžróttaforeldrar og fišlupabbar.

žaš er alltaf jafn gaman fyrir börn aš horfa upp į foreldra sķna gera sig aš fķlum. Žaš er aš sama skapi alltaf jafn leišinlegt fyrir börn aš komast aš žvķ hverskonar fķfl foreldrar žeirra eru. Ég hef horft upp foreldra mķna reyna aš slį um sig į ensku meš mjög hallęrislegum įrangri, vandręšalegt en alveg ęgilega fyndiš, og veršur ennžį žetra žegar frį lķšur. Ég hef séš fešur rķfast og stympast žar sem žeir horfšu į börnin sķn ķ ķžróttum. Žaš var hręšilegt žvķ žessir menn voru ekki aš gera sig aš fķflum, žeir voru fķfl. Žaš var ömurlegt fyrir börnin aš horfa uppį žetta og hefur įbyggilega ekki skįnaš ķ minningunni. Fulloršiš fólk rķfast į almannafęri. Strįkar heima į Egilsstöšum sem ęfšu fótbolta sögšu mér aš žaš vęri vošalega svipaš aš spila allstašar į austurlandi(held aš žaš hafi ekki mikiš veriš fariš ķ lengri feršir) nema į Vopnafirši. Žar var illa žokkaš aš vera į kantinum žvķ ef menn hęttu sér of utarlega žį hręktu foreldrar og ömmur į žį. Ekki mikil sjįlfsviršing ķ žvķ ef satt var. En ég er ekkert viss um aš Vopnfiršingar hafi veriš neitt verri en ašrir. Žeir gįtu ekkert ķ frjįlsum, fengu örfį stig ŚĶA mótum en rśllušu upp fótboltaleikjum į móti félögum sem voru margfallt stęrri. Ég held aš fótbolti hafi bara veriš mįliš į Vopnafirši og ekkert annaš. Žaš er nefnilega hęgt aš lįta allann fjandann vera mįliš.

"Ég vildi aš žaš vęri ekki svona margt sem žś fékkst ekki aš gera" sagši stelpan viš mömmu sķna og hélt įfram aš ęfa sig į pķanóiš. "Ég ętla ekkert aš fara aš lifa ykkar drauma!" öskraši Danķel ķ nęturvaktinni į pabba sinn, sem vildi aš hann yrši lęknir. Žaš er göfugt ķ sjįlfu sér aš vilja aš sonur manns verši lęknir, en žaš er alveg hręšilegt aš neyša sonn sinn til aš verša lęknir. 

Mér varš hugsaš til pabba Danķels ķ dag žegar ég las bakžanka fréttablašsins. Žar var foreldri aš lżsa žeirri hręšilegu uppgötvun aš dóttir hennar langaši til aš verša prinsessa, og žar aš auki prinsessa sem Walt Disney hafši teiknaš. Žrįtt fyrir aš hśn hefši gert allt sem ķ hennar valdi stóš til aš dóttirin yrši sjįlfstęš hafši hśn samt tekiš įkvöršun sem henni var ekki žóknanleg. Og hśn ętlaši aš taka į žessu, dóttirin skyldi lęra aš vera sjįlfstęš ALVEG EINS og mamma.

 Allar fżlulegar athugasemdir um aš ég sé aš kasta steinum śr glerhśsi, žvķ ég eigi ekki börn eru afžakkašar, sömuleišis athugasemdir žess efnis aš himininn sé blįr og vatn blautt.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband